Mô tả công việc
- Lập các chủ đề tiêu chuẩn để lựa chọn nhà cung cấp dựa trên tiêu chuẩn của công ty.
- Lưu trữ đầy đủ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty
- Tạo danh sách các nhà cung cấp uy tín, đối chiếu so sánh giá cả các NCC, và đánh giá cả qua các thời kỳ mua hàng.
- Liên hệ, đàm phán mua vật tư
- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp.
- Tìm kiếm nguồn cung ứng sản phẩm
- Đệ trình thông tin nhà cung cấp để cấp trên xem xét và phê duyệt.
- Kiểm tra đánh giá nhà cung cấp trong quá trình cung ứng
- Tìm hiểu mức giá chung của thị trường
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,....
- Thành thạo word, excel
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và cầu toàn
- Có kỹ năng nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch, khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp
Quyền lợi
- Tạo cơ hội để tự phát triển bản thân
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp ăn trưa tại văn phòng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, an toàn cao
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:50:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.