Mô tả công việc
Thực hiện: làm giá, hợp đồng những hàng mới, chủng loại mới, hàng giá trị cao, hàng máy móc trong nước
Nhận, giao hàng cho kho, hoàn thiện chứng từ cho kế toán, làm thanh toán cho NCC
Thực hiện ptheo công việc theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các hoạt động mua hàng ngành gia công cơ khí. Mua Dầu, mỡ, Hóa chất, Thùng nhựa, thùng danpla, túi nilon, thùng carton, khay.......
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng(Word, Excel...)
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
Khả năng giao tiếp tốt. Khả năng tư duy logic.
Trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên
Yêu cầu khác: Cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, hiểu biết các thủ tục thanh toán, khéo léo.
Quyền lợi
Thưởng chuyên cần: 300k/tháng. Thưởng KPIS từ 450k- 900k/tháng.
Đánh giá tăng lương hàng năm.
Lương Cơ bản: từ 8.000.000đ/tháng. Phụ cấp nhà ở/đi lại: 300k/tháng.
Nghỉ 01 ngày thứ 7/tháng, nghỉ phép, nghỉ lễ tết hưởng lương...
Nhiều chế độ khác
Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương T13....
Tham gia BHXH, BHYT....theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:45:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.