Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Work as door communicator with customers (Warehousing/Transportation) to meet customer satisfaction related to trucking routine, pricing, warehouse and providing logistics solutions
- In charge of door communication between customer and operations team.
- Maintain and develop the close and effective relationship with customers (Warehousing/Transportation);
- Keep track of the effective lifespan of key account contracts to support superior for the discussion with customers for the extension or liquidation;
- Support in briefing the scope of service requirements with operations and related departments for costing/demand planning;
- Support on response documentation, management’s solution design, costing, and pricing to acquire new business;
- Participate in the presentation session about the quotation and proposal with customers;
- Take part in monthly Operations Performance Review meetings between customers and Operations
- Keep track of the issue log and follow up with both sides to ensure actions are taken on time
- Flexible co-operate with related departments to supply support services to customers such as warehousing, delivery, trucking, and other value-added services);
- Follow-up with all the complaints, and queries of customers effectively to secure all key accounts;
This position requires working at BOTH locations: Ho Chi Minh City and Thuan An,Binh Duong. We have transportation for pick-up in District 3 every. Please take note of this before applying.
- Bình Dương: Khu Phố Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương (gần trạm thu phí cầu ông Bố)
- HCM: 40 Phạm Ngọc Thạch, Q.3
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's degree in Logistics, Supply Chain Management, or a related field.
- English listening, speaking, reading and writing. TOEIC > 700 IELTS > 6.0
- At least 3 experience years in Supply Chain Management, Logistic, Warehouse Management or related industry and 2 years experiences in manager position
- Excellent organizational and communication skills.
- Good at computer skill (Execel, Work)
This position requires working at BOTH locations: Ho Chi Minh City and Thuan An,Binh Duong. We have transportation for pick-up in District 3 every. Please take note of this before applying.
- Bình Dương: Khu Phố Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương (gần trạm thu phí cầu ông Bố)
- HCM: 40 Phạm Ngọc Thạch, Q.3
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.