Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và phát triển mô hình khu vui chơi mới (Trọng số: 50%)
- Khảo sát và phân tích nhu cầu: Thực hiện khảo sát và phân tích xu hướng của khách hàng, bao gồm cả trẻ em (2-10 tuổi) và phụ huynh, để hiểu rõ hơn về nhu cầu và sở thích đối với khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em trong nhà.
- Cập nhật trò chơi và mô hình mới: Định kỳ theo tuần/tháng/quý, theo dõi và cập nhật các trò chơi mới, mô hình trò chơi sáng tạo, đặc biệt là những trò chơi phổ biến trong các khu vui chơi trẻ em.
- Đề xuất trò chơi mới: Đưa ra các đề xuất về các trò chơi mới phù hợp với nhu cầu của trẻ em từ 2-10 tuổi, đồng thời kèm theo phân tích dữ liệu tài chính và vận hành để đảm bảo tính khả thi và hiệu quả của mô hình.
- Đề xuất thay thế trò chơi cũ: Phân tích các trò chơi, máy game, mô hình không còn thu hút khách hàng và đề xuất các giải pháp thay thế nhằm nâng cao sự hấp dẫn và hiệu quả kinh doanh của khu vui chơi.
2. Vận hành khu vui chơi hiệu quả (Trọng số: 50%)
- Xây dựng luồng vận hành: Thiết kế và xây dựng luồng vận hành của khu vui chơi, đảm bảo quy trình làm việc rõ ràng và hiệu quả.
- Hiểu nguyên lý vận hành: Nắm vững các nguyên lý và công đoạn trong quy trình vận hành khu vui chơi, bao gồm việc quản lý các thiết bị, trò chơi, nhân sự và an toàn.
- Viết quy trình, hướng dẫn, quy định: Xây dựng các quy trình, hướng dẫn và quy định chi tiết cho các công đoạn trong khu vui chơi, đảm bảo các hoạt động diễn ra suôn sẻ và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng.
- Chỉ đạo bảo trì và nâng cấp: Quản lý việc bảo trì, sửa chữa và nâng cấp khu vui chơi theo các quy trình, hướng dẫn và quyết định đã được phê duyệt.
- Đo lường và phân tích chỉ số vận hành: Định kỳ theo dõi, đo lường các chỉ số vận hành của khu vui chơi và phân tích nguyên nhân các vấn đề phát sinh để đưa ra các giải pháp cải tiến kịp thời.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đạt được một số KPI liên quan đến các chỉ số vận hành của khu vui chơi, bao gồm hiệu quả tài chính, sự hài lòng của khách hàng, và mức độ an toàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản lý dịch vụ hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển sản phẩm, quản lý vận hành hoặc các công việc tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành vui chơi giải trí hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu, phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.
- Tính cách: Sáng tạo, chủ động, có khả năng làm việc độc lập và chịu trách nhiệm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Chế độ ăn sáng - trưa, ăn giữa giờ, phụ cấp điện thoại, chế độ ngày phép năm;
Chế độ tăng lương hàng năm, chế độ thưởng ESOP (dài hạn);
Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...; - Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn và phát triển cá nhân;
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, hạnh phúc, hướng đến hiệu suất cao;
- Phúc lợi:
Ngân sách sử dụng pantry 500k/tháng, quỹ giao lưu 200k/2 tháng
Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV;
Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa - Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.