Mô tả công việc
Gamotalà một trong những nhà phát hành game mobile hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 35 triệu khách hàng, hơn 10 năm kinh nghiệm và hơn 100 tựa game đã ra mắt. Xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, năng động với tinh thần làm việc chủ động, nhiệt huyết với tinh thần sáng tạo cao, Gamota mong muốn tìm kiếm các mảng ghép cùng tần số để cùng phát triển và mang đến những dịch vụ và trải nghiệm chơi game tốt nhất.
Hiện tại Gamota đang tìm kiếm CORE TALENT cho vị trí “Business Intelligence" với các thông tin sau:
- Thu thập, xác thực, tổng hợp và trình bày số liệu để trao đổi cùng các team liên quan.
- Đảm bảo các công việc của Analytic, dashboard được cập nhật đúng thời gian.
- Report phân tích về các sản phẩm, thị trường dựa trên số liệu có sẵn.
- Phân tích về các chiến lược kinh doanh dựa trên số liệu và đưa ra định hướng trong thời điểm cần thiết.
- Thực hiện một phần vai trò Đảm bảo chất lượng khi các phân tích kinh doanh được đưa vào sử dụng.
Yêu cầu công việc
- Cử nhân chuyên ngành tài chính, phân tích dữ liệu hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Đã có cơ hội tiếp cận tới các công việc tương đương là lợi thế.
- Có tư duy phân tích số liệu; khả năng xử lý, thích ứng vấn đề nhạy bén.
- Có khả năng sử dụng các tool BI, xử lý số liệu, lập báo cáo,....
- Có đam mê, hiểu biết về Game, ngành Game là lợi thế lớn.
- Ham học hỏi và có thái độ cầu tiến trong công việc.
- Trẻ trung, năng động, nhanh nhẹn, hòa đồng.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.