Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu của Phòng xuất khẩu và chốt đơn hàng
- Ký kết hợp đồng với khách hàng và lập lệnh sản xuất chuyển cho các phòng ban thực hiện đơn hàng
- Theo dõi tiến độ sản xuất và book lịch giao hàng.
- Thực hiện thống kê doanh số, báo cáo sản lượng.
- Lọc dữ liệu và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và liên hệ chào hàng: báo giá, gửi mẫu, gửi hồ sơ theo yêu cầu của khách
- Thực hiện các công việc admin xuất khẩu theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh ... trở lên.
- Tiếng Anh thông thạo, Vi tính văn phòng, kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ngành thực phẩm, gia vị, nước chấm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực + tiền thưởng thêm theo đơn hàng và doanh số hàng tháng
- Trợ cấp điện thoại, cơm trưa, trợ cấp tiền xăng khi đi công tác ngoài
- Thưởng chuyên cần hằng tháng/quý/năm + quà tặng sản phẩm của Công ty
- Thưởng 1 tháng lương 13 + thưởng danh hiệu theo hiệu quả công việc
- Hưởng ngày phép năm 12 ngày/năm, khám sức khoẻ định kỳ để tầm soát bệnh
- Được Công ty cấp phát đồng phục miễn phí : áo, nón bảo hiểm, áo mưa....
- Tặng quà nhân các dịp sinh nhật, Lễ 8/3, 30/4, trung thu, noel, Tết...
- Hưởng phụ cấp con nhỏ hằng tháng đến khi con 72 tháng tuổi (nếu có con nhỏ)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.