Mô tả công việc
Đảm bảo tất cả các địa điểm đều tuân thủ chính sách an toàn cũng như quy trình vận hành tiêu chuẩn để nhận bưu kiện tại bưu cục.
Nhận diện, phân tích, đo lường, đánh giá rủi ro, từ đó tìm ra biện pháp kiểm soát và khắc phục hậu quả rủi ro trong vận hành.
Đảm bảo đội ngũ giao hàng tuân thủ kỷ luật và giải quyết các tranh chấp/đình công có thể phát sinh trong các lĩnh vực này, đảm bảo tính hiệu quả. Đảm bảo rằng tất cả các khác biệt về vận chuyển, hàng hóa bị hư hỏng và các khiếu nại khác đều được xử lý và giải quyết theo sự hài lòng của khách hàng.
Tham gia vào quá trình tuyển dụng và lựa chọn đúng người cho các kho vận được phân công. Hướng dẫn, đào tạo, quản lý và giám sát các thành viên trong nhóm.
Đảm bảo bộ phận phụ trách vận hành an toàn và phù hợp. Thực hiện kiểm toán, cung cấp phản hồi và phân tích xu hướng cho Quản lý trực tiếp để đưa ra quyết định đúng đắn và kịp thời về các vấn đề chiến lược/quan trọng.
Cộng tác về mặt chiến thuật với nhiều bên liên quan (nội bộ/bên ngoài- người mua, người bán, v.v.) để giải quyết các vấn đề vận hành. Chịu trách nhiệm thực hiện quy trình có các yếu tố không rõ ràng và điều chỉnh các bên liên quan để đạt được nhu cầu kinh doanh hàng ngày. Giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan bên trong và bên ngoài, thể hiện kỹ năng đàm phán và gây ảnh hưởng.
Giám sát và quản lý việc chuẩn bị và vận chuyển các đơn đặt hàng (thương mại điện tử). Đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, hiệu quả chi phí tốt nhất, hiệu suất vận hành bền vững, KPI và năng lực nhân viên.
Giám sát các báo cáo vận hành (hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng, v.v.).
Lập kế hoạch, phân bổ bưu kiện, phân nhóm và phân công nhân viên giao nhận trong ngày campaign và ngày thường hiệu quả. Phân công công việc cho nhân viên phân loại và nhân viên giao nhận dựa trên số lượng nhân viên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Quản trị kinh doanh, Logistics hay các ngành liên quan là lợi thế
Có khả năng đa nhiệm, quản lý được nhiều bưu cục và biết sắp xếp ưu tiên
Học nhanh, tương thích với môi trường có tốc độ nhanh.
Địa điểm làm việc tại địa phương thuộc khu vực tỉnh Miền Bắc.
Có khả năng làm việc trong các tình huống chưa rõ ràng
Có kinh nghiệm về Logistics, Vận hành
Quản lý đội nhóm tốt và kỹ năng giao tiếp tốt
Có thể làm việc theo ca và ko nghỉ cố định
Quyền lợi
Thử việc nhận 100% lương, phụ cấp;
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN full lương;
Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng;
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt;
Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty với nhiều giải thưởng hấp dẫn;
Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ;
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại;
Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất cuối năm;
Mức lương và phúc lợi cạnh tranh;
Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, thăng tiến theo năng lực;
Có 20 ngày phép/năm;
Chính sách đặc biệt từ Shopee (voucher, quà tặng campaign, tết,...).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 23:50:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.