Mô tả công việc
Job Summary:
This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned ENR and loan numbers across personal loans, sales finance and mortgage.
Key Roles & Responsibilities:
Team Management:
Manage the Field Sales, CELP, Sales Finance and Mortgage teams
Ensure ongoing distribution addition, performance and retention.
Sales Targets:
Delivery of planned sales numbers across personal loans, sales finance and mortgage
Productivity Improvement:
Define, develop and execute productivity improvement initiatives.
Expense Management:
Operate within the budgeted expenses and ensure cost of acquisition is under the planned numbers and continuously seek ways of optimizing spend
Training and Support
Ensure complete compliance to all operational, sales processes and highest degree of operational ethics in the sales teams.
Reports of Key Line Trainers
Ensure relevant training & support system is available and drive effective implementation of training initiatives to deliver results
Yêu cầu công việc
Work Experience: Minimum 3 to 5 years sales management experience, experience in sales retail is preferable.)
Knowledge: Basic knowledge of financial services
Qualification: Bachelor Degree, Business Management major is preferable
Skills:
Competencies: Sales, Leadership, Analytical, problem solving, interpersonal, communication
Computer skill: MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
Languages capability
Quyền lợi
Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary
14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay
Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.