Mô tả công việc
Khách hàng của Worklink là công ty sản xuất 100% vốn Nhật
Địa điểm: Khu CNC, Thủ Đức, HCM
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH
• Chăm sóc, phát triển khách hàng hiện hữu được giao;
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, khách hàng tiềm năng;
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
• Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
• Trực tiếp thực hiện & đôn đốc thực hiện hợp đồng bao gồm các thủ tục: giao hàng, xuất hoá đơn, công nợ, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao khi có yêu cầu;
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng;
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
• Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Tiếng Trung tốt (HSK5)
• Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Lương: 20-25tr + Thưởng hiệu quả KD
• BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
• Khám sức khỏe định kỳ
• Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
• Thưởng Lễ, Tết (Tết DL, ÂL, 30/4 - 01/5, 02/9,…)
• Thưởng thâm niên, trình độ
• Thưởng quý, Thưởng hiệu quả cuối năm ( 4-5 tháng lương tùy kết quả KD)
• 01 năm có 12 ngày phép và 3 ngày nghỉ ốm (nguyên lương)
• Hỗ trợ phương tiện làm việc (xe đưa đón, laptop, phụ cấp điện thoại, …)
• Cơ hội thăng tiến, công tác nước ngoài
• Được đào tạo và phát triển năng lực
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 và 2 buổi sáng T7 cách tuần, 8h – 17h
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.