Bạc Liêu
Trà Vinh
Vĩnh Long
Bến Tre
Mô tả công việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Hỗ trợ, tư vấn cho các đại lý, cửa hàng để đưa vào sản phẩm phù hợp cho thị trường.
- Xây dựng quy trình, giải pháp tối ưu cho từng đối tượng cây trồng.
- Hỗ trợ các đại lý, cửa hàng tư vấn kỹ thuật nông nghiệp và giải đáp thắc mắc cho nông dân.
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
Yêu cầu công việc
- Nam tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Nông Học – Bảo Vệ Thực Vật
- Tuổi từ 22-30 tuổi.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, năng động, có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, trung thực.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc trong ngành phân bón, thuốc BVTV.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + hoa hồng bán hàng: từ 15-25tr/ tháng.
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động hiện hành khi ký HĐ lao động.
- Thưởng lễ, Tết ,lương Tháng 13 và thưởng doanh số năm.
- Nghỉ lễ, Tết và phép năm theo quy định.
- Du lịch công ty hàng năm.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.