Mô tả công việc
Phân tích báo cáo tài chính Phân tích kỹ thuật
Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chứng khoán
Tư vấn đầu tư cho khách hàng
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng giao dịch cá nhân
Yêu cầu công việc
Bằng cấp Đại học trở lên (chấp nhận sinh viên năm 3,4 chuẩn bị ra trường) các trường Đại học Khối ngành kinh tế, tài chính,..
Có kinh nghiệm là 1 lợi thế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Yêu thích chứng khoán và mong muốn được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn: được hưởng hoa hồng 65% trên doanh số
Được hỗ trợ dấu thực tập Được hỗ trợ các phương tiện làm việc (công cụ tìm kiếm khách hàng,chỗ ngồi, điện thoại bàn, ...)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp
Có nhiều cơ hội cọ sát và phát triển bản thân
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và nhiều cơ hội thăng tiến khác
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-07 17:55:20 |
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.