Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tác (freight forwarding) nước ngoài, giới thiệu và chào bán tất cả các dịch vụ Logistics mà Glotrans cung cấp.
- Đàm phán với khách hàng, quản lý các đơn hàng, bao gồm cả trong nước và nước ngoài, các lô hàng bằng đường hàng không / đường biển / thủ tục hải quan / trucking...
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
- Chi tiết sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3,4 sắp tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...
- Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương.
- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.
- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Được thực tập tại doanh nghiệp có kinh nghiệm 12 năm trong ngành Logistics. Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Xác nhận thực tập, tài liệu chuyên ngành
- Được doanh nghiệp ký hợp đồng lao động nếu đạt kết quả tốt trong thời gian thực tập.
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí nhân viên chính thức, trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.