Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm về doanh số Kinh Doanh:
- Cùng với Giám đốc Marketing lập kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu doanh số và ngân sách được duyệt.
- Phân tích thị trường, chân dung khách, đối thủ cạnh tranh, xây dựng, triển khai, báo cáo đánh giá kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm cho TCI nói chung và Bệnh viện, phòng khám nói riêng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Phối hợp với phòng Truyền Thông lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR,…) phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Tạo mối quan hệ với các đối tác bên ngoài như: khách hàng, các công ty sự kiện, Hiệp hội du lịch địa phương, Văn phòng Du lịch Chính phủ, Hãng hàng không, Đại lý Du lịch, Nhà điều hành Tour và các thành viên khác của cộng đồng địa phương nhằm quảng bá hình ảnh và phát triển kênh khách hàng – Triển khai phân tích dữ liệu, khám phá những thị trường tiềm năng để mở rộng tệp khách hàng mới.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện lớn nhỏ của phòng để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng, tham gia việc giới thiệu, tư vấn khách hàng về giá cả sản phẩm và dịch vụ nhằm thuyết phục khách hàng chốt Hợp đồng chọn sử dụng dịch vụ của TCI.
- Tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo công việc và doanh thu hàng ngày/ tuần, tháng, quý cho Giám đốc Marketing.
- Tham mưu cho giám đốc các ý tưởng, chiến lược kinh doanh, Marketing.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu công việc và hiệu quả kinh doanh cho Giám đốc Marketing.
- Ứng dụng AI vào công việc kinh doanh.
- Triển khai các công tác khác được giao theo chỉ đạo của Giám đốc Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 05 năm Marketing, ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kiến thức và hiểu biết về Marketing, quảng cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng quản lý, giám sát .
- Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch, tổ chức thực hiện các sự kiện.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.