Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân viên công trình được phân công.
- Phân công, hướng dẫn kiểm tra nhân viên làm việc.
- Chấm công cho toàn bộ nhân viên thuộc công trình.
- Quản lý và sử dụng công cụ, dụng cụ, máy móc của công ty tại dự án một cách hiệu quả và an toàn nhất.
- Quản lý và cấp phát vật tư, hoá chất tại công trình đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm
- Tổ chức đào tạo nhân viên tại dự án.
- Thực hiện chế độ kiểm tra, động viên, khuyến khích kịp thời cho nhân viên
- Thực hiện ghi chép sổ sách và chế độ báo cáo theo quy định.
- Khu vực làm việc : Q.1; Q.Phú Nhuận, Q.7
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Độ tuổi từ 23 đến 45
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Có kinh nghiệm về vệ sinh công nghiệp là một lợi thế
- Có khả năng quản lý đội nhóm
- Kỹ giải quyết tình huống
- Chịu được áp lực công việc.
- Linh hoạt thời gian làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7,5 Tr - 10 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.