Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hiệu quả của đội ngũ Chuyên viên Phát triển kinh doanh
- Triển khai các kế hoạch bán hàng, chương trình, công việc mới hàng tuần, tháng.
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ chuyên viên về các kỹ năng bán hàng cần thiết.
- Quản lý và bám sát công tác đánh giá xu hướng mẫu mã trong ngành trang sức, giá bán, các chương trình bán hàng từ thị trường.
- Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, đối thủ cạnh tranh,… Phân tích đánh giá, đưa ra các đề xuất, giải pháp để đảm bảo hiệu quả kinh doanh từng tuần, tháng
- Đảm bảo đạt và vượt KPIs được giao (doanh thu - hàng hoá - công nợ - các chỉ số hài lòng khách hàng).
- Đề xuất, triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì khách hàng cũ, phát triển nhóm khách hàng mới, đạt được các chỉ tiêu về hiệu quả kinh doanh
- Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Mỹ thuật, hoặc các ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm trong quản lý và bán hàng B2B tại các Công ty lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
- Quản lý đội nhóm, huấn luyện nhân viên.
- Tin học văn phòng tốt
- Có khả năng truyền đạt và xử lý tình huống. Nhạy bén trong công tác điều hành
- Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
- Có kiến thức phân tích về tài chính hoặc kỹ thuật sản xuất
- Đam mê kinh doanh, đặc biệt ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
- Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
- Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
- Thường xuyên đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Được hỗ trợ cơm trưa.
Thưởng chuyên cần 800.000 đồng/tháng
Công tác phí - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 7h45 đến 16h45, từ thứ 2 - thứ 7
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
- Phúc lợi: Lương tháng 13, lương thâm niên quy định Công ty.
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.