Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ hoạt động đánh giá năng lực nhân viên
- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe: Hỗ trợ cấp phát thẻ, nhận hồ sơ, kiểm tra
- Hỗ trợ tổ chức hậu cần cho các hoạt động Best Employee, Best Practice...
- Sắp xếp & chuẩn bị hồ sơ tài liệu theo yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công
Quyền lợi
- Không hỗ trợ lương
- Hỗ trợ xuất ăn trưa canteen
- Hỗ trợ laptop trong quá trình làm việc
- Hướng dẫn công việc chi tiết
- Xác nhận thực tập theo mẫu của công ty
- Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc phù hợp thời gian học
- Hỗ trợ xe đưa đón cho các bạn ở xa (nếu bạn đang cư trú ở Q.7, Q.Bình Thạnh, Q9, TP.Thủ Đức)
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 thuộc các trường Đại học
- Có tinh thần học hỏi, năng nổ, sáng tạo trong công việc
- Ưu tiên các bạn có thể thực tập full-time
- Có thẩm mỹ, biết sử dụng công cụ thiết kế đơn giản (canva)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.