Yêu cầu công việc
• Bằng Cử nhân (hoặc cao hơn) trong lĩnh vực khoa học máy tính hoặc hệ thống thông tin.
2. Kiến thức & Kinh nghiệm
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm và quản lý hệ thống.
• Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc phát triển và thực hiện các trường hợp thử nghiệm, tập lệnh, kế hoạch và quy trình để hỗ trợ nhiều phương pháp phát triển khác nhau.
• Quen thuộc với toàn bộ vòng đời phát triển phần mềm và các chu kỳ thử nghiệm (Unit, Regression, Functional, Systems, Stress & Scale, Smoke & Sanity).
• Hiểu biết về kiến trúc và triển khai ứng dụng web đa tầng.
• Hiểu biết về các phương pháp và hoạt động QA tốt nhất hiện có để thiết kế, triển khai và tự động hóa các quy trình.
3. Kỹ năng kỹ thuật
• Khả năng tiến hành và chỉ đạo nghiên cứu các vấn đề và sản phẩm CNTT khi cần thiết.
• Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản chi tiết và hiệu quả để ghi lại các tính năng đã thử nghiệm và lỗi tìm thấy.
• Kiểm thử tự động, với API và giao diện người dùng web với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau.
• Kiểm tra hiệu suất và bảo mật, với kiến thức và định nghĩa tình huống chi tiết, đánh giá tình trạng hiệu suất của hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ liên hoan, sinh nhật, hiếu hỉ, cưới hỏi...
Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.
Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, Từ thiện, I'm Leader, I'm Kidsers...
Phụ cấp khác: ăn ca, công tác phí (nếu có).
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.