Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, xu hướng để cập nhật nguồn cung cấp và giá cả.
- Tìm kiếm và trình cấp trên xét duyệt những nhà cung cấp (NCC) đạt yêu cầu đảm bảo chất lượng.
- Thu thập đầy đủ thông tin về từng NCC, khả năng cung cấp, chất lượng, giá cả, điều kiện & phương thức thanh toán.
- Theo dõi tiến độ, phản ánh trong quá trình giao nhận nguyên vật liệu/vật tư/hàng hóa từ NCC.
- Lập hồ sơ thanh toán, theo dõi thanh toán cho NCC theo đúng tiến độ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hoặc sinh viên năm cuối Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh...
- Cẩn thận, chuẩn mực, trung thực, chịu khó học hỏi.
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng (Word, Excel).
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch,...
- Được hỗ trợ chi phí trong quá trình thực tập.
- Được cấp chứng nhận thực tập sau khi hoàn thành chương trình.
- Được đào tạo các nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng Mua hàng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.