Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển thị trường B2B các sản phẩm Nhựa: Chai, lọ, can, hộp và các sản phẩm Nhựa khác.
- Tư vấn, định hướng, thuyết phục, đàm phán khách hàng tiếp cận, sử dụng sản phẩm Công ty.
- Phối hợp với bộ phận khác để xử lý và giải quyết những yêu cầu khiếu nại trước, trong và sau khi bán hàng, giải đáp các phản hồi từ khách hàng
- Thiết lập, duy trì và triển khai các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Thực hiện theo chỉ đạo khác từ Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tại trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường
2. Kỹ năng.
- Kỹ năng phát triển thị trường, bán hàng, đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ.
- Giới tính: Nam;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học có đam mê kinh doanh
- Có bằng lái xe ô tô
- Tư duy tốt, nhanh nhậy trong việc nắm bắt thị trường.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Từ 12.000.000 – 15.000.000 + doanh số bán hàng
- Phụ cấp:
- Ăn trưa tại Công ty.
- Chi phí điện thoại, xăng xe đi lại.
- Chế độ công tác phí theo quy định của công ty.
- Công ty có ô tô cho việc đi giao dịch khách hàng
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và quy định của Công ty.
- Chế độ ngày Lễ, Tết, ngày phép hàng năm và các chế độ khác áp dụng theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.