Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Vĩnh Thạnh
Long Hồ, Vĩnh Long
Rạch Giá, Kiên Giang
Mô tả công việc
Hoạt động bán hàng:
- Thực hiện bán hàng cho nhà bán lẻ (RET), đảm bảo đạt mục tiêu doanh số tháng.
- Lập kế hoạch và triển khai mở rộng độ phủ thị trường theo KPI hàng tháng.
- Thăm và thuyết phục nhà bán lẻ tham gia chương trình bán hàng và chiến dịch marketing.
Tạo nhu cầu thị trường:
- Triển khai các hoạt động như trình diễn sản phẩm, hội thảo đầu bờ và hội thảo kỹ thuật.
- Xây dựng mạng lưới nông dân nòng cốt và đại sứ thương hiệu.
- Đảm bảo sự hiện diện của POSM và sản phẩm tại nhà bán lẻ.
- Tư vấn và hỗ trợ nhà bán lẻ trong việc bán hàng cho nông dân.
- Triển khai các công cụ số theo chỉ tiêu giao.
Báo cáo:
- Báo cáo hàng ngày về hoạt động tạo nhu cầu thị trường và kết quả bán hàng.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động tạo nhu cầu và doanh số.
- Lập báo cáo KPI hàng tháng, đề xuất kế hoạch chi tiết cho tháng tiếp theo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp, Marketing, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
- Có Giấy chứng nhận thuốc bảo vệ thực vật (ưu tiên nếu có)
- Độ tuổi từ 22-35
- Yêu thích công việc thị trường, gặp gỡ đối tác và làm việc chuyên sâu, gần gũi với nông dân.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu biết về các loại cây trồng: cây lúa, cây ăn trái, hoa & rau màu,… trên địa bàn phụ trách
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + thưởng KPI
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.