Mô tả công việc
Tuyển dụng và phát triển nhân sự: Tìm kiếm, tuyển dụng nhân sự phù hợp cho chi nhánh, đồng thời xây dựng môi trường làm việc tích cực nhằm giữ chân những nhân viên xuất sắc và có tiềm năng phát triển.
Tư vấn và bán dịch vụ: Trực tiếp tham gia vào quá trình bán hàng, tư vấn các dịch vụ, đặc biệt là chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với những khách hàng quan trọng của chi nhánh.
Đối ngoại và làm việc với các cơ quan chức năng: Đại diện chi nhánh trong việc tiếp đón và làm việc với các đoàn kiểm tra, các ban ngành liên quan. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ khi cần thiết.
Hỗ trợ doanh số và phát triển kinh doanh: Phối hợp với Giám đốc Chi nhánh trong việc theo dõi doanh số và thực hiện các chiến lược tăng trưởng theo kế hoạch. Tham mưu cho Ban Giám đốc các kế hoạch phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xử lý các tình huống phát sinh: Chủ động và linh hoạt giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành hàng ngày, đảm bảo hoạt động của chi nhánh diễn ra suôn sẻ.
Đào tạo và huấn luyện nhân sự: Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên về kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết, giúp nhân viên nâng cao hiệu suất làm việc và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Tham gia hoạt động thiện nguyện và kết nối với địa phương: Hỗ trợ tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện tại địa phương, thiết lập mối quan hệ với các cơ quan Phường, Xã, Quận trong việc thực hiện các chương trình xã hội của chi nhánh.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong việc quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của chi nhánh, đảm bảo hiệu quả vận hành và tuân thủ các chính sách, quy định của công ty.
Đánh giá và giám sát nhân viên: Thực hiện đánh giá định kỳ về hiệu quả công việc của nhân viên, giám sát việc tuân thủ nội quy, chính sách, đồng thời thực hiện các cơ chế thưởng phạt một cách công bằng, kịp thời.
Quản lý tài chính và hàng hóa: Quản lý và kiểm soát các hoạt động thu chi, xuất nhập hàng hóa, sản phẩm, và thiết bị tại cơ sở; đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi và minh bạch.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu: Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ Giám đốc Chi nhánh và Ban Giám đốc nhằm đảm bảo chi nhánh hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu đã đề ra.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, quản trị mối quan hệ tốt, chịu được áp lực công việc.
Kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng hệ thống đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực nhân sự
Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên, tốt nghiệp ĐH trở lên
Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương (có kinh nghiệm kinh doanh về chăm sóc sức khoẻ trị liệu Y học cổ truyền, khách sạn, nhà hàng, thẩm mỹ viện, spa,...)
Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint...
Quyền lợi
Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Tham gia BHXH và nhiều chế độ đãi ngộ khác. Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc);
Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên;
Lương: thoả thuận từ 15- 20 + KPI
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:35:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.