Mô tả công việc
1. Khảo sát, nghiên cứu, tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp tiềm năng trong lĩnh vực ngành may mặc trong và ngoài nước.
2. Thiết lập quan hệ, đàm phán với nhà cung cấp để tạo mối quan hệ hợp tác, đạt mục tiêu mua chất lượng hàng hoá và giá cả.
3. Thương thảo, soạn thảo hợp đồng mua bán đảm bảo đúng quy định pháp luật và quy định của Công ty,
4. Quản lý, theo tiến độ, công nợ hợp đồng mua bán.
5. Triển khai đặt hàng, mua hàng theo kế hoạch sản xuất.
6. Tổ chức đánh giá năng lực nhà cung cấp định kỳ, phát sinh.
7. Phối hợp với phòng quản lý chất lượng xây dựng, cải tiến tiêu chuẩn nguyên, phụ liệu phù họp với xu hướng thị trường và đáp ứng yêu cầu khách hàng.
8. Theo dõi, đánh giá tình hình biến động thị trường nguyên, phụ liệu ngành may mặc.
Yêu cầu công việc
1. Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí ứng tuyển.
2. Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
4. Sử dụng tốt các công cụ mua bán thương mại điện tử quốc tế.
5. Hiểu biết về các công cụ tìm kiếm, đánh giá thị trường ngành hàng trong và ngoài nước.
6. Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
7. Cẩn thân, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : Từ 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo yêu cầu luật định.
Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi nộ bộ: sinh nhật, hỉ, hiếu …
Tham gia các hoạt động teambuilding và hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
Tham gia các khóa đào tạo và phát triển nội bộ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.