Mô tả công việc
1. Công tác lập và triển khai kế hoạch công việc tháng theo phân hệ cơ điện được phân công
2. Công tác tổ chức thi công trực tiếp phân hệ phụ trách
3. Công tác nghiệm thu công việc xây dựng theo phân hệ phụ trách
4. Lên kế hoạch đặt vật tư và kiểm soát vật tư theo tiến độ thi công được phê duyệt
5. Công tác quản lý hiện trường về an toàn lao động theo quy định, quy trịnh...
6. Công tác giao việc và quản lý nhà thầu/ tổ đội đảm bảo theo tiến độ và biện pháp thi công phê duyệt
7. Thực hiện các công việc đặc thù tùy vào khối lượng công việc giám sát, theo sự điều động và thống nhất của Chỉ huy trưởng dự án
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Cơ/Điện/HVAC/Nước/PCCC.
- 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ điện trong các công trình dân dụng nói chung.
- Tham gia tối thiểu 1 dự án có bộ môn HVAC, Chiller với các vai trò: Kĩ sư thiết kế/ kĩ sư QS/ kĩ sư giám sát.
- Nắm được các khái niệm cơ bản về Hệ thống Nhiệt Lạnh
- Thành thạo tính toán các hạng mục cơ bản trong Hệ HVAC như tính toán công suất điện,lựa chọn thiết bị,thiết kế mạch động lực,điều khiển
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ HVAC, bóc tách khối lượng từ bản vẽ.
Quyền lợi được hưởng
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.