Mô tả công việc
Nghiên cứu và học hỏi: Tìm hiểu về các chỉ số kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ, xu hướng thị trường và cách ứng dụng dữ liệu để đưa ra các giải pháp thực tiễn.
Tổng hợp thông tin: Chuẩn bị tài liệu báo cáo và trình bày dữ liệu bằng PowerPoint và Word để hỗ trợ các phòng ban khác.
Đảm bảo độ chính xác: Kiểm tra và xác minh dữ liệu để đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy trước khi sử dụng trong báo cáo.
Xử lý và phân tích dữ liệu: Sử dụng Excel để thu thập, làm sạch, và phân tích dữ liệu nhằm hỗ trợ các báo cáo kinh doanh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác: Tìm kiếm, thu thập thông tin liên quan đến dự án hoặc lĩnh vực kinh doanh. Hỗ trợ in ấn, chuẩn bị tài liệu và tổ chức các cuộc họp.
Yêu cầu công việc
Sinh viên đang theo học hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh doanh, Phân tích dữ liệu, Thống kê, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có thể giao tiếp ngoại ngữ: Tiếng Anh
Kiến thức và kỹ năng cơ bản: Sử dụng tốt các ứng dụng Microsoft Office
Tư duy phân tích: Có khả năng hiểu và làm việc với các con số, dữ liệu, và phát hiện các xu hướng quan trọng.
Thái độ làm việc: trách nhiệm, kiên nhẫn và sẵn sàng hỗ trợ nhóm, cẩn thận, đảm bảo tính chính xác cao trong công việc.
Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc hiểu biết về các chỉ số bán lẻ là một lợi thế.
Quyền lợi
Hỗ trợ đóng dấu và báo cáo thực tập
Được đào tạo ngay từ đầu
Có phụ cấp thực tập
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:50:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.