Mô tả công việc
- Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đại diện kinh doanh.
- Quản lý và tạo động lực cho đội nhóm.
- Theo dõi và giám sát hoạt động bán hàng
- Tham gia vào quá trình bán hàng, đàm phán với khách hàng và ra quyết định
- Báo cáo kết quả bán hàng và hoạt động khách hàng theo yêu cầu của công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch;…
- Có kinh nghiệm bán hàng, am hiểu sâu về lĩnh vực sỡ hữu kỳ nghỉ, kiến thức chuyên ngành du lịch, bất động sản, đầu tư và tài chính. Trong đó, tối thiểu 3 năm vài trò quản lý liên quan.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tìm ra giải pháp.
- Thành thạo Microsoft Office, Word, PowerPoint và Excel
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
- Đáp ứng được thời gian làm việc.
- Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.