Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và báo cáo của từng ngày/tuần/tháng/năm; Thực hiện báo cáo cuộc gọi, báo cáo doanh thu, báo cáo phát sinh sự phản ảnh và hài lòng của KH thông qua telesale hoặc trực tiếp care KH;
- Thực hiện KPI cuộc gọi tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm DV của BV - Chăm sóc khách hàng thông qua gọi điện hoặc nhắn tin; Hoàn thành chỉ tiêu KPI doanh thu tháng/quý/năm;
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng nếu tự thân phát triển được;
- Tìm kiếm, xây dựng hợp tác với các CTV BH tại HN và các tỉnh thành lân cận để mở rộng mạng lưới tư vấn các sản phẩm dịch vụ của BV nhằm tiếp thị, định hướng khách hàng đến BV;
- Phối hợp với đội ngũ CTV giới thiệu KH đến viện, thực hiện đánh giá hàng tháng chất lượng nguồn KH của CTV; tổng kết và báo cáo doanh thu của CTV cho phụ trách phòng vào mỗi tháng;
- Ghi chép tổng hợp những bất cập, phản ánh, sự hài lòng của KH đối với chất lượng DV của BV báo cáo admin – trưởng team => phụ trách phòng;
- Giờ làm việc: bắt đầu từ 8h chuẩn bị rà soát nguồn data KH từ care soft chuẩn bị kịch bản, thông tin gói khám, tài liệu để online KH hoặc nếu KH đến viện sẽ đón tiếp care - Đến 16h30 cùng ngày tổng hợp báo cáo cuộc gọi, báo cáo doanh thu nhập liệu lên link chung google docs, báo cáo phát sinh công việc trong ngày;
- Thực hiện các công việc khác do trưởng team và phụ trách phòng phân công trong phiếu giao việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành y - dược - quản trị KD;
- Có kinh nghiệm telesale tư vấn bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.