Phúc lợi
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
● Thực hiện công tác truyền thông tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu tuyển dụng của công ty;
● Sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, gửi thư mời/ bài test, theo dõi, đánh giá ứng viên;
● Hỗ trợ xây dựng data dữ liệu ứng viên và nhập thông tin ứng viên vào hệ thống;
● Thực hiện các công việc theo sự phân công của Leader.
Yêu Cầu Công Việc
● Sinh viên năm 3 hoặc năm 4 các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; có định hướng phát triển trong lĩnh vực nhân sự;
● Kỹ tính, cẩn thận và tư duy logic tốt;
● Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
● Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word và Excel);
● Ưu tiên các bạn thực tập full time từ 3 tháng trở lên.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30-17h30)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 3 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.