Mô tả công việc
Theo dõi giao đoạn may pilot run (first out- put), size set
Đưa ra các cảnh báo rủi ro về chất lượng trong sản xuất . Tiến hành phân tích , và tìm ra biện pháp khắc phục phòng ngừa . .
Tham gia cuộc họp FPP :Ghi lại tất cả các góp ý cuả khách hàng trong form PPM, hướng dẫn và thống nhất cách đo cho mã hàng theo yêu cầu tài liệu và khách hàng.
Giám sát và góp ý quá trình may shadeband (outfisrt lot)
Duyệt mẫu đầu chuyền theo phương pháp của công ty
Kiểm tra inline tại chuyền - góp ý chất lượng cho các bộ phận tìm hướng khắc phục.
Kiểm mẫu FPP/Shipping/Top theo yêu cầu từ khách hàng.
Kiểm tra inline tại khu vực QC hoàn thành.
Kiểm tra Pre-final .Kiểm tra packing list so với PO. Ra báo cáo pre-fianl trước khi khách hàng kiểm final
Làm CAP , CAPA theo góp ý của khách hàng .
Yêu cầu công việc
Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Khả năng Tiếng Anh cơ bản, Tiếng Anh chuyên ngành may
Có kiến thức chuyên môn về kỹ thuật May
Có khả năng đọc tài liệu chuyên ngành May tiếng Anh
Có kiến thức sử dụng vi tính văn phòng, email
Kỹ năng giao tiếp và sắp xếp 5S
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 1 tháng
Thưởng lương thứ 13, thưởng hiệu suất theo quý
Chế độ BHXH và Lễ Tết, nghỉ phép theo quy định
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.