Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Khai thác data khách hàng công ty cung cấp giới thiệu khách hàng sử dụng dịch vụ
- Tìm kiếm khách hàng online qua các trang web hoặc keyword có sẵn Google, Facebook, Youtube, Website,..( Được đào tạo quy trình chăm sóc khách hàng).
- Có thể linh hoạt đề xuất đăng tin nền tảng mxh khác nhau để tìm nguồn đối tác, khách hang
- Thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng (demo online hoặc offline ký HĐ)
- Hunter trên các kênh truyền thông, mạng xã hội khi có nhu cầu, phát triển kiến thức liên quan đến Social Ads
- Triển khai, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau khi bán (Hỗ trợ cũng như thông báo cho team để kịp thời xử lý đơn hàng khi có trục trặc).
- Viết Content Marketing về sản phẩm, dịch vụ được giao trên account làm việc.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối trên địa bàn TP.HCM
- Đảm bảo thời gian làm việc ít nhất 4 ngày / tuần
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, định hướng công việc rõ ràng
- Đặc biệt yêu thích lĩnh vực Công nghệ, Social Media,.. không ngại học hỏi từ đầu.
- Là 1 lợi thế nếu bạn có:
- Kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng/ CSKH online.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Có nền tảng kiến thức cơ bản về youtube, facebook, tiktok
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 4 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.