Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát hoạt động vận hành chuỗi các cửa hàng bán lẻ của công ty.
- Xây dựng và triển khai các quy trình, chính sách vận hành chuẩn hóa cho toàn bộ hệ thống cửa hàng.
- Lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực (nhân sự, tài chính, hàng hóa...) để đảm bảo hoạt động vận hành chuỗi cửa hàng diễn ra liên tục, hiệu quả.
- Theo dõi, đánh giá và cải thiện liên tục các chỉ số hiệu suất (KPI) của chuỗi cửa hàng như doanh thu, lợi nhuận, tồn kho, năng suất lao động...
- Tổ chức và quản lý nhóm quản lý cửa hàng, đào tạo, phát triển năng lực nhân viên.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như Kinh doanh, Tiếp thị, Nhân sự, Logistics... để đảm bảo hoạt động của chuỗi cửa hàng.
- Phân tích dữ liệu vận hành, thị trường, xu hướng tiêu dùng để đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả vận hành.
- Báo cáo kết quả, tình hình vận hành và đề xuất các biện pháp cải thiện cho cấp quản lý cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành chuỗi bán lẻ, có hiểu biết sâu về các quy trình, công nghệ vận hành cửa hàng.
- Có kinh nghiệm xây dựng và vận hành các quy trình trong chuỗi bán lẻ
- Xuất sắc trong lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực, quản lý nhóm và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, đưa ra các quyết định chiến lược dựa trên dữ liệu.
- Nắm vững các quy định pháp luật, chính sách trong lĩnh vực bán lẻ.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, xây dựng các mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ, xây dựng và phát triển nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.