Mô tả công việc
- Quản lý việc lên chuyền mới (hợp tác với phòng R&D, sản xuất, QA,...)
- Quản lý việc bảo trì thiết bị đảm bảo an toàn, chất lượng (tỉ lệ lỗi thiết bị)
- Hợp tác với đội tự động hóa trong các dự án tự động hóa
- Quản lý và đánh giá nhân sự 2 đội kỹ thuật và bảo trì (30 người)
- Quản lý tồn kho và giá cả phụ tùng
- Phối hợp với phòng an toàn và chất lượng đối ứng chỉ trích an toàn, chất lượng
Tư vấn cho giám đốc và phó giám đốc về công việc của bộ phận như dự toán, dự án tự động hóa,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có trên 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương (Trưởng phòng kỹ thuật bảo trì)
- Hiểu về hệ thống ISO 9001 (bắt buộc), ưu tiên biết IATF 16949.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong công ty may.
- Ngôn ngữ : Tiếng Nhật N3 trở lên (nghe, nói tốt)
Có tính kiên nhẫn, chịu được môi trường làm việc hợp tác với nhiều bên liên quan và chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Thỏa thuận: 25– 30 triệu gross
· Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
· Tăng lương hàng năm
· Lương tháng 13
· Phụ cấp chức vụ, thâm niên
Thứ 2 – Thứ 7. (7h30 – 16h30)
Nghỉ 1 thứ 7 trong tháng.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.