Mô tả công việc
-
Giao tiếp với các khách hàng quốc tế, nhà cung cấp vải, nhà máy chính/nhà thầu phụ.
-
Phân tích chi phí sản phẩm may mặc, đàm phán và quản lý chi phí.
-
Quản lý việc gửi nguyên phụ liệu và quản lý kế hoạch sản xuất sản phẩm may mặc.
-
Quản lý tiến độ mẫu (bulk, development) và theo dõi tiến độ.
-
Vẽ phác thảo, lập chỉ dẫn công việc, yêu cầu sản xuất mẫu và yêu cầu vải mẫu.
-
Giao tiếp với các phòng ban liên quan về tiến độ mẫu.
-
Tạo tài liệu về xu hướng và Market Intelligence (MI).
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
-
Trên 2 năm kinh nghiệm.
-
Thành thạo tiếng Anh.
-
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng xuất khẩu (khách hàng Mỹ).
-
Có kinh nghiệm quản lý khách hàng.
-
Đối với ứng viên có kinh nghiệm, có mạng lưới quan hệ tốt trong ngành.
-
Có khả năng giao tiếp tốt.
-
Có khả năng sử dụng Illustrator, Photoshop và MS Office.
-
Có kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển kiểu dáng (Style R&D) trong ngành may mặc từ 2 năm trở lên.
-
Có khả năng sử dụng công cụ 3D.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
- Tiền ăn 40.000/ngày
- Phụ cấp giao thông : 200.000/tháng
- Mức lương thoả thuận
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.