Mô tả công việc
Merchandiser:
Quản lý lịch trình mẫu & nguyên vật liệu
Quản lý lịch trình dây chuyền
Điều chỉnh và quản lý lịch trình tổng thể của quá trình sản xuất
Fabric :
Quản lý đặt hàng vải và lịch trình vận chuyển
Quản lý định mức và thỏa thuận định mức với đội sản xuất
Tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam
Purchase:
Quản lý đặt hàng nguyên vật liệu và lịch trình vận chuyển
Đàm phán giá cả với nhà cung cấp
Tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành may mặc, thiết kế thời trang hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức về ngành công nghiệp may mặc
Kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp xuất sắc
Có khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
Thành thạo tiếng Anh
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành may mặc/công ty vải và làm việc tại nhà máy hoặc agent, kinh nghiệm quản lý sản xuất tại nhà máy,...v,v
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
- Tiền ăn 40.000/ngày
- Phụ cấp giao thông : 200.000/tháng
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.