Mô tả công việc
Lên kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour.
Tổ chức và phối hợp tổ chức các tour du lịch cho khách hàng của công ty.
Nhận thông tin yêu cầu của khách hàng nước ngoài (TIẾNG ANH) từ trưởng nhóm/trưởng phòng.
Phối hợp cùng bộ phận marketing đánh giá thị trường, định vị khách hàng, sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, quản trị nguồn khách hàng hiện tại.
Xây dựng chương trình tour phù hợp với mong muốn của khách hàng, báo giá và tư vấn, thuyết phục khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành về kinh tế, marketing, du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn....
Sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh. Có thêm ngoại ngữ khác là 1 lợi thế.
Ưu tiên các ứng viên làm tại vị trí Sales Tour Inbound, có kiến thức về các tuyến điểm du lịch tại Việt Nam và các nước Đông Dương.
Có mối quan hệ tốt và hiểu biết nhiều về các nhà cung cấp sẽ là 1 lợi thế.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Có kiến thức và hiểu biết về các sản phẩm tour du lịch và thị trường du lịch.
Có laptop cá nhân.
Kỹ năng giao tiếp, khôn khéo trong việc xử lý tình huống phát sinh.
Thành thạo tin học văn phòng, internet.
Quyền lợi
Mức lương và thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
Chính sách tăng lương định kì.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo và phát triển kỹ năng.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 21:25:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.