Mô tả công việc
Tương tác với bộ phận kế hoạch , bảo trì , sản xuất và các bộ phận liên quan .
Tổ chức và xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp
Phát triển và đánh giá nhà cung cấp hiện tại và nhà cung cấp mới.
Triển khai công tác mua hàng
Các loại vật tư, nguyên liệu phụ trách
Cácloạivậttưsửachữa,máymóc,vậttưbảotrìnhàmáy,vănphòng.
Các loại dịch vụ sửa chữa , bảo trì phục vụ hoạt động kinh doanh sản xuất
Các loại máy móc, trang thiết bị của các phòng ban và các hàng hóa khác theo yêu cầu của cấp trên.
Danh mục nguyên vật liệu được giao
Triển khai công tác mua hàng
Tìm kiếm nguồn hàng vật tư, dịch vụ, nguyên liệu phụ trách để đáp ứng theo yêu cầu, theo kế hoạch xuất.
Thương lượng, theo dõi và kiểm tra các hoạt động mua và giao nhận hàng hóa.
Giám sát và quản lý nhà cung cấp trong việc giao/nhận hàng hóa đúng số lượng và chất lượng.
Báo cáo kết quả công việc và tham mưu cho trưởng phòng
Hỗ trợ các nhân sự khác trong cùng bộ phận mua hàng
Thực hiện các công việc được giao khác
Báo cáo, lưu trữ chứng từ.
Lưu trữ thông tin mua hàng theo qui định của công ty.
Thực hiện báo cáo hàng tháng, quí , năm cho cấp quản lý hoặc khi có yêu cầu.
Quan hệ công việc
Duy trì, phát triển việc tương tác với các cá nhân, các bộ phận, phòng ban trong Công ty để thực thi vai trò và trách nhiệm trong công việc.
Trách nhiệm-quyền hạn
Có trách nhiệm hoàn thành những yêu cầu theo phạm vi công việc đã mô tả.
Có quyền yêu cầu các phòng ban hỗ trợ khi cần thiết.
Có quyền hạn được quy định như trong phạm vi trách nhiệm công việc.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về chuyên ngành
Khả năng chịu đựng được áp lực công việc
Lập kế hoạch tổ chức và giám sát công việc
Có tinh thần hợp tác, hoà nhã trong công việc.
Có tinh thần cầu tiến, học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập, và giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.
Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc được giao.
Yêu cầu về kỹ năng
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý
Có kiến thức trong lĩnh vực hàng hóa vật tư thu mua .
Tiếng anh có thể đọc hiểu hoặc tương đương trình độ B.
Yêu cầu về trình độ/Kiến thức/Kinh nghiệm
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, kính tế, kế toán ..
Có kiến thức về mua hàng
Kinh nghiệm 2 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Cung cấp suất ăn miễn phí (tại nhà máy)
Thưởng hằng năm theo kết quả công việc
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe & răng hàm mặt của Bảo Việt
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch thường niên
Có xe đưa đón HCM - Nhà máy; Biên Hoà - Nhà máy
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.