Mô tả công việc
OSPV cần tuyển gấp 01 Trưởng phòng kinh doanh với nội dung như sau:
* Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng kinh doanh
* Ngành nghề công ty: Công ty Nhật Bản chuyên sản xuất các loại thực phẩm đóng gói.* Địa điểm làm việc: KCN Amata, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; Có xe đưa đón tại HCM
* Nội dung công việc:
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm về mục tiêu kinh doanh, chính sách bán hàng và triển khai kế hoạch cho đội ngũ bán hàng
Phát triển các chiến dịch truyền thông tích hợp nhằm phát triển thương hiệu và phù hợp với định hướng công ty
Theo dõi, giám sát và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ/đột xuất theo yêu cầu
Khảo sát và phân tích thị trường, thông tin về khách hàng, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng và mạng lưới khách hàng của công ty trên toàn quốc.
Xây dựng kế hoạch nhân sự và phân công nhiệm vụ theo kế hoạch kinh doanh được phê duyệt
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh sử dụng tốt trong công việc (Tương đương 600 toeic trở lên)
- Có kinh nghiệm làm trưởng phòng kinh doanh tại các công ty sản xuất thực phẩm
- Nam, nữ. Độ tuổi: 30- 45 tuổi
- Tốt nghiệp đại học
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-12-09 11:20:32 |
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.