Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ như:
- Chuyển phát nhanh hàng hóa via Best Express
- Vận chuyển hàng hóa nội địa đường bộ/đường hàng không
- Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển/đường hàng không
- Chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế via SF, UPS, FEDEX, DNH
- Thuê kho lưu trữ hàng hóa, cho thuê xe tải xe van
- Kinh doanh Văn phòng phẩm
2. Đăng bài trên các mạng xã hội sàn thương mại điện tử
3. Tư vấn dịch vụ vận chuyển cho khách hàng
4. Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ
5. Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệm cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế, Logistics,…
- Ưu tiên có có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực sales vận tải hàng hóa bằng đường hàng không, đường bộ, logistics, chuyển phát nhanh, bưu cục
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc khách hàng
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình, chịu áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 5 Tr - 10 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.