Chi tiết công việc
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ cả về số lượng nhân sự và năng suất.
- Có kinh nghiệm xây dựng đội ngũ từ đầu, đây là vị trí phải xây dựng đội nhóm từ đầu, trong thời gian ngắn hạn để tạo kết quả trong tháng thứ 3 sau khi tham gia.
- Quản lý đội ngũ bán hàng hàng ngày theo các chỉ số và quy trình đã có.
- Xây dựng văn hoá đội ngũ kinh doanh tập trung vào kết quả
- Đề xuất và triển khai các chương trình bán hàng để đạt mục tiêu doanh thu đề ra
- Tìm kiếm, phát triển tập khách hàng mới phù hợp với dịch vụ của KiotViet Connect
- Phối hợp chặt chẽ và chủ động phản hồi với các bộ phận trong công ty như Marketing, Operation, Account Management để đạt mục tiêu doanh thu và tạo giá trị cho khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động.
- Có khả năng truyền cảm hứng làm việc cho nhân sự bán hàng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Có mối quan hệ sẵn có trong ngành “Mỹ Phẩm và Làm Đẹp", “Hàng Tiêu Dùng” hoặc “Mẹ và Bé" là lợi thế.
- Khả năng làm việc nhóm tốt, có trách nhiệm với doanh số mục tiêu.
- Tính chủ động và sáng tạo trong xử lý tình huống.
- Khả năng tư duy phân tích dựa vào số liệu đề ra quyết định.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển team.
- Tự tin giao tiếp, mở rộng mối quan hệ.
- Thưởng thành tích theo phần trăm doanh thu đạt được.
- Thưởng, phê duyệt tăng lương ít nhất 1 lần/năm, thưởng hiệu suất (tối đa 3 tháng lương).
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.