Việc làm Family Mart

Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG - NHẬN VIỆC ĐẦU THÁNG 09/2024
Family Mart
3.7
18 đánh giá 116 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

  • Quản lý và thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng toàn hệ thống công ty.
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm, đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn trên cơ sở cân đối về nhân lực, định biên nhân sự của Công ty.
  • Thu hút và phát triển nguồn nhân lực cho toàn hệ thống Dong Phuong Group.
  • Tìm kiếm, lựa chọn các hình thức tuyển dụng. Tiến hành chọn lọc hồ sơ ứng viên, phỏng viên, đánh giá, sàng lọc ứng viên.
  • Xây dựng quy trình tuyển dụng, các quy định, thủ tục, biểu mẫu để thực hiện công việc.
  • Kiểm soát quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đáp ứng được yêu cầu hoạt động của Công ty.
  • Phối hợp với các Trưởng Bộ phận chức năng Khối văn phòng và Tổng quản lý các Trung tâm trong việc triển khai và phản hồi thông tin liên quan công tác tuyển dụng.
  • Quản lý và đề xuất ngân sách tuyển dụng. Theo dõi và xây dựng chương trình chạy Facebook ads. Viết và hướng dẫn team làm contents, chạy quảng cáo.
  • Hướng dẫn, thúc đẩy nhân viên tuyển dụng hoàn thành mực tiêu theo từng tuần, tháng.
  • Tổ chức và phối hợp với các phòng ban, trung tâm liên quan để thực hiện Ngày hội việc làm, định hướng nghề nghiệp cho người lao động.
  • Tổ chức tuyển dụng, giám sát việc đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
  • Hỗ trợ cấp trên các công việc khác được phân công.
  • Báo cáo, cập nhật thường xuyên tình hình liên quan đến tuyển dụng nhân sự cho Giám Đốc Nhân Sự.

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng 13,...
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị nhân lực, Luật,…
  • Thông thạo nghiệp vụ tuyển dụng các vị trí, các cấp độ khác nhau.
  • Am hiểu kiến thức về Quản trị nhân lực, các chính sách liên quan Luật lao động.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, giáo dục, headhunt…, trong các doanh nghiệp có quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
  • Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
  • Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
  • Tiếng Anh giao tiếp khá.

Yêu cầu hồ sơ

  • Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
  • Điện thoại Phòng Tuyển dụng:(028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
  • Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, số 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
  • 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
  • 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
  • 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.

Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.

Những nghề phổ biến tại Family Mart

Bạn làm việc tại Family Mart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Family Mart

Family Mart

Click để đánh giá