- Kiểm tra nghiệp vụ các định khoản phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu khao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế hàng tháng, quý.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng Công ty, quản lý tổng quát công nợ. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi khách hàng.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu BLĐ.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phụ cải tiến.
- Kiểm soát phần mềm kế toán.- Thái độ: Phù hợp theo quy tắc ứng xử & văn hóa công ty
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, giải quyết vấn đề,...
- Trình độ học vấn: Đại học
- Chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Vi tính: MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Giới tính: Nam hoặc nữ
- Độ tuổi: Từ 24 đến 30- Hỗ trợ ăn trưa
- Được đi du lịch 1-2 lần trong 1 năm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến cao
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: từ 7:30 - 17:00 từ Thứ 2 - thứ 7.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.