Mô tả công việc
Lên kế hoạch và cách thức tuyển dụng cụ thể khi có yêu cầu từ các phòng ban/BGĐ.
Tham gia công tác đào tạo của công ty
Quản lý chấm công.
Khai báo tăng/giảm BHXH & báo cáo cho Giám đốc hàng tháng
Quản lý công tác BHXH của công ty.
Quản lý công tác duy trì nội quy, văn hóa của công ty.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông trong và giữa các bộ phận.
Yêu cầu công việc
Nhạy bén, nhanh nhẹn.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nắm vững bộ luật Lao động, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt, tư duy hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương từ 10 - 15 triệu
6 tháng xét duyệt tăng lương thâm niên/lần
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
Thưởng các dịp lễ tết, 20/10, 08/03( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn.
Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus, được hình thành và phát triển từ năm 2015. Với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Ngoài ra, hiện nay công ty đang mở rộng phát triển mảng xây dựng, bất động sản với thương hiệu Harbor Land. Harbor Land là thương hiệu thành viên của VNS GROUP, chuyên đầu tư, cho thuê và quản lý vận hành căn hộ cao cấp, biệt thự, shophouse, mặt bằng kinh doanh nhà hàng, khách sạn mini … trải dài ở nhiều tỉnh thành như Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Bình Thuận, ...