Mô tả Công việc Quản lý hành chính văn phòng Tiếp nhận, phản hồi những thông tin từ các bên nhà cung cấp Soạn thảo văn bản, trả lời email Xuất hóa đơn điện tử,kiểm tra tính hợp pháp của hóa đơn & hợp đồng. Theo dõi công nợ phải thu, phải trả với khách hàng, nhà cung cấp Quản lý giấy tờ, hồ sơ, sổ sách, số liệu của văn phòng Sắp xếp chứng từ hóa đơn đầu vào Nhập liệu vào phần mềm kế toán và định khoản đúng quy định chuẩn mực kế toán. Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của cấp trên. Quản lý hành chính văn phòng Tiếp nhận, phản hồi những thông tin từ các bên nhà cung cấp Soạn thảo văn bản, trả lời email Xuất hóa đơn điện tử,kiểm tra tính hợp pháp của hóa đơn & hợp đồng. Theo dõi công nợ phải thu, phải trả với khách hàng, nhà cung cấp Quản lý giấy tờ, hồ sơ, sổ sách, số liệu của văn phòng Sắp xếp chứng từ hóa đơn đầu vào Nhập liệu vào phần mềm kế toán và định khoản đúng quy định chuẩn mực kế toán. Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc Trình độ: Cao đẳng trở lên ngành kế toán, tài chính, marketing, kinh tế, ngoại thương. Có năng lực nghiệp vụ, kinh nghiệm kế toán, có khả năng tổng hợp, quản lý tài chính; Sử dụng thành thạo: phần mềm excel, phần mềm kế toán và công cụ liên quan,ưu tiên phần mềm kế toán Fast. Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn cẩn thậtChế độ bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm