Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc hỗ trợ vận hành:
- Hỗ trợ cho Giám đốc Kinh doanh về công tác triển khai các dự án, các công việc kinh doanh và các công việc được giao.
- Tổ chức các buổi họp của bộ phận kinh doanh (BPKD). Triển khai, kiểm soát và giám sát tiến độ thực hiện các chính sách, chương trình, dự án của BPKD.
- Kết nối, phối hợp với các phòng ban để triển khai các dự án kinh doanh- Phân tích các dữ liệu từ hệ thống để xác định các vấn đề/xu hướng/dự báo để
- Tham mưu cho Giám đốc Kinh Doanh và các Quản lý khu vực (SM).
2. Quản lý báo cáo:
- Xây dựng và hướng dẫn triển khai các biểu mẫu báo cáo nội bộ (báo cáo ngày, tuần, tháng).
- Thiết lập và làm các báo cáo nội bộ liên quan doanh thu, tồn kho, báo cáo chi phí, P&L và các báo cáo liên quan để thúc đẩy việc ra quyết định kinh doanh.
3. Thực hiện các công việc hành chính:
- Hỗ trợ dịch phiên dịch tài liệu, hồ sơ giấy tờ, báo cáo kinh doanh
- Hàng tháng lên kế hoạch chi phí vận hành.
- Hàng tháng tổng hợp các Đề nghị đặt hàng vật tư tiêu hao của các khu vực, là đầu mối cập nhật các thay đổi về quy hoạch khu vực.
- Tổng hợp, quản lý và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo Phân công của Cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm tại vị trí Sale Admin, Trợ lý kinh doanh
- Nhạy bén với số liệu, phân tích được các báo cáo.
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh (Nói và Viết thành thạo).
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, thông minh, tận tâm với công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, có khả năng sử dụng Canva để làm báo cáo, thuyết trình.
- Chủ động, Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ.
- Có thể đi công tác tỉnh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 700 - 1,200 USD