-Thực hiện báo cáo chuyên môn về thị trường, ngành, quy định, chính sách... để tham vấn, đề xuất giải pháp phát triển SẢN PHẨM (ngành gia dụng, FMCG, mỹ phẩm và làm đẹp) - Cập nhật thông tin kinh tế vĩ mô, vi mô của ngành/thị trường gia dụng, FMCG, mỹ phẩm và làm đẹp - Thực hiện các nội dung nghiên cứu, phân tích khác theo yêu cầu của phụ trách phòng và ban lãnh đạo-Có laptop cá nhân -Có kỹ năng tìm kiếm, chọn lọc, tổng hợp, xử lý thông tin, dữ liệu đa nguồn, đa ngôn ngữ -Có kinh nghiệm tạo các sản phẩm để chạy sàn TMĐT -Có kinh nghiệm nghiên cứu sản phẩm Trung Quốc hoặc châu Mỹ - Khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt-Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,... -Thưởng Tết, thưởng tháng 13, thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm,... tối thiểu 1 lần/năm, team building hàng tháng,... -Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước) -Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ