Phụ trách tìm nguồn hàng, mua hàng, kiểm soát tồn kho, theo dõi công nợ và chọn nhà cung cấp phù hợp đảm bảo sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu và giá thành rẻ, cụ thể: 1. Đặt hàng: - Nhận thông tin yêu cầu đặt hàng từ Khách hàng và nội bộ công ty để kiểm tra giá, tìm kiếm linh kiện từ các nhà cung cấp và làm việc với trưởng phòng để thương thảo hợp đồng mua bán (nếu hàng có giá trị lớn), và tiến hành đặt hàng nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, nội bộ công ty. - Chịu trách nhiệm thực hiện, kiểm tra, theo dõi hợp đồng mua bán và công nợ với đối tác, nhà cung cấp linh kiện hoặc các dịch vụ liên quan. - Nghiên cứu, phân tích, tìm hiểu nhu cầu thị trường về nhóm hàng được giao quản lý. 2. Kiểm soát tồn kho, theo dõi công nợ, tạm ứng và bảo hành nhằm đảm bảo việc mua hàng hóa được thuận lợi, chính xác và hợp lý. - Kiểm tra tồn kho, lập kế hoạch đặt hàng, theo dõi xử lý lộ trình hàng hóa & các phát sinh khác trong quá trình bán hàng. - Làm việc với các phòng ban liên quan để đảm bảo vận hành của ngành hàng (Kế toán, Sales, Hành chính..). - Thực hiện kế hoạch thanh toán, tạm ứng, bảo hành,.. đúng thời gian và quy định, đảm bảo phục vụ cho công việc mua hàng đạt yêu cầu.- Tư duy logic, tính toán nhanh, quan sát tốt. - Đàm phán và thương lượng tốt. - Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực, khung từ 9-12 triệu (gross)/tháng. - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và phát triển. - Thưởng lương tháng 13, HQKD, tham gia BHXH và các chế độ khác đầy đủ theo luật. - Được nghỉ thứ 7 và chủ nhật.