• Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận nghiệp vụ, lập kế hoạch mua hàng theo yêu cầu • Liên hệ với nhà cung cấp cũ và tìm nhà cung cấp mới, đánh giá năng lực NCC - hoàn thiện hợp đồng, báo giá, thanh toán công nợ cho Nhà cung cấp • Phân tích rủi ro NCC • Theo dõi đơn hàng, kiểm tra đơn hàng trước khi mua để đảm bảo đủ sản lượng, giải quyết các vấn đề phát sinh. • Quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp và đàm phán hợp đồng, giá cả, thời gian, v.v. • Duy trì cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và các tài liệu liên quan. • Đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng được mua đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật cần thiết. • Tính toán chi phí và quản lý ngân sách. • Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng và nhà cung cấp dự phòng. • Lập báo cáo và đánh giá hiệu quả mua hàng.• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Cung ứng, hoặc các ngành liên quan. • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, đặc biệt là mua hàng xuất nhập khẩu trong các công ty vận tải biển hoặc chuỗi cung ứng và biết về sửa chữa / kỹ thuật tàu là 1 lợi thế • Kỹ năng tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) để làm việc với các đối tác nước ngoài. • Hiểu biết sâu về quy trình mua hàng nhập khẩu, luật pháp và quy định liên quan. • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt. • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực - Chính sách, phúc lợi của Công ty: đãi ngộ, hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi của người lao động - Được tham gia đóng các loại BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của Pháp luật - Được khám sức khỏe định kỳ do Công ty chi trả, được mua Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt đối với nhân viên chính thức làm từ đủ 1 năm trở lên - Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, thưởng bán niên, thâm niên, teambuilding và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm