Các phòng ban đang tuyển dụng tại MỸ HẠNH SEAFOOD

Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Vận tải

Việc làm MỸ HẠNH SEAFOOD

Cập nhật 16/02/2025 15:24
Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HẢI SẢN MỸ HẠNH
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Vinh, Nghệ An)
MỸ HẠNH SEAFOOD
143 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nghệ An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. Chăm sóc khách hàng:

1. Tiếp nhận thông tin cư dân và quản lý thi công căn hộ:

2. CSKH và giải quyết kiếu nại:

- Thực hiện ký các thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân: trông giữ xe, ...theo đơn giá của công ty tại từng thời điểm.

- Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sau chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyển, đảm bảo việc thực hiện sửa chữa, cải tạo, nâng cấp của căn hộ không làm ảnh hưởng đến các câu hộ khác và khu vực chung của tòa nhà.

- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết dễ đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân.

3. Quản lý công nợ:

- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện nước, các khoản khác...), kiểm soát rủi ra để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày.

4. Triển khai bán/cho thuê mặt bằng, trang trí tòa nhà:

- Bán và cho thuê mặt bằng căn hộ chung cư Vinh 2 (còn 03 căn); nhà phố vinh 1 (04 căn); cho thuê mặt bằng quảng cáo, tổ chức sự kiện…

- Nhận thông tin tủ P.Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân. trang trí tòa nhà dịp lễ, tết.

5. Cập nhật và lưu trữ thông tin:

- Thực hiện lưu trữ thông tin cư dân trên hệ thống, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin. Soạn theo công văn email, phúc đáp cư dầu, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể.

- Trực hotline, zalo, mail của CSKH.

II. Hành chính văn thư:

- Tổ chức quản lý và thực hiện các hoạt động hành chính văn phòng: thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ và quản lý văn bản. Lưu trữ hồ sơ BQL trong phạm vi được giao. Luân chuyển hồ sơ theo quy định. Thực hiện và quản lý văn bản theo đúng quy định của công tác văn thư lưu trữ.

- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc và thủ tục liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn như UBND phường, khối, công an phường…

- Trực tiếp tham gia và phối hợp cùng các BP liên quan đón tiếp các đoàn kiểm tra liên ngành đến làm việc tại BQL: Công an phường, Công an PCCC, Quản lý thị trường...

III. Giám sát dịch vụ :

- Quản lý, giám sát hoạt động các bộ phận Ban quản lý để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà

- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan... theo yêu cầu của công ty.

- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý.

- Kiểm soát hình ảnh của tòa nhà và khu vực hành lang chung.

- Thiếp lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn

Yêu Cầu Công Việc

-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính

-    Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực Kế toán, hành chính tổng hợp, ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng quản lý vận hành.

-    Sử dụng tốt word, excel, Powerpoint

-    Kỹ năng phân tích, quản lý dữ liệu

-    Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

-    Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm.

-    Có khả năng chịu được áp lực công việc

-    Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài

-     Nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống phát sinh

Địa điểm làm việc

Nghệ An
TTTM Vinh, Nguyễn Trãi, Hà Huy Tập, TP Vinh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HẢI SẢN MỸ HẠNH
MỸ HẠNH SEAFOOD Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 17-18 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng,nhà hàng Hải sản Mỹ Hạnh là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Đà Nẵng

Nguồn hải sản Thượng hạng, tươi sống được chọn lọc khắc khe. Nhà hàng có hồ hải sản nuôi dưỡng hải sản sống cho thực khách tự chọn.Nhà hàng quan tâm đến ATTP đảm bảo sức hỏe người dùng. Nguyên liệu chế biến trực tiếp, không lạm dụng gia vị, chất bảo quản và màu thực phẩm.

Đội ngũ phục vụ tận tình thân thiện hy vọng sẽ mang đến cảm giác ấm áp gần gũi.

Nhà hàng hải sản MỸ HẠNH ĐÀ NẴNG có vị trí đặc biệt sát bờ biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển được bình chọn là đẹp nhất thế giới. Với không gian rất rộng rãi và thoáng mát.  

Nhà hàng hải sản MỸ HẠNH ĐÀ NẴNG là địa điểm lý tưởng để khách du lịch đến Đà Nẵng dừng chân gặp gỡ bạn bè, tiếp khách và thưởng thức món hải sản tươi ngon nhất.

Ngoài ra Nhà hàng cũng mong muốn góp phần truyền tải nét văn hóa thật thà, nhiệt tình, mến khách của người dân dân Đà Nẵng đến mọi du khách khi ghé đến Đà Nẵng, góp phần khẳng định Đà Nẵng là thành phố du lịch, xinh đẹp và đáng sống.

Những nghề phổ biến tại MỸ HẠNH SEAFOOD

Bạn làm việc tại MỸ HẠNH SEAFOOD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MỸ HẠNH SEAFOOD

MỸ HẠNH SEAFOOD

Click để đánh giá