Mô tả công việc
- Tạo quảng cáo, quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo được giao
- Chạy ngân sách lớn, phủ thương hiệu, không bán hàng, không áp doanh số
- Theo dõi chỉ số, đánh giá phân tích các chỉ số quan trọng và đưa ra giải pháp cải thiện
- Phân tích thị trường và xác định nhu cầu, vị trí người dùng để gia tăng tiếp cận sản phẩm
- Thực hiện các yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức nền tảng về Marketing
- Có khả năng khái quát hóa- phân tích- tư duy có logic
- Ưu tiên ứng viên đã làm về mảng Social Media
- Yêu thích các hoạt động online, Tiếng anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8- 12 triệu + Thưởng + phụ cấp -> Tổng thu nhập từ 9 – 15tr/tháng
- Du lịch: 2 lần/năm (trong nước và nước ngoài)
- Phụ cấp trang phục: 2.000.000 đồng/2 lần/năm
- Phụ cấp đi lại: 300.000 đồng/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa: 50.000 đồng/ ngày
- Phụ cấp nhà ở: 500.000 đồng/tháng ( làm việc từ đủ 6 tháng trở lên)
- Lương tháng thứ 13, thưởng tết âm lịch
- Các chế độ thưởng phúc lợi: lễ tết, sinh nhật, ốm đau, bệnh tật, hiếu, hỷ.. theo quy định của công ty: 500.000 đồng/ lần
- Xét tăng lương theo hàng tháng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)