Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
1) Tuyển dụng và đào tạo:
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các Phòng ban
- Tìm kiếm ứng viên tiềm năng theo yêu cầu tuyển dụng.
- Quản lý quy trình tuyển dụng của công ty: lên lịch phỏng vấn, thu thập hồ sơ nhân viên, tạo thư mời làm việc, ...
- Xây dựng mạng lưới tuyển dụng để phát triển nguồn ứng viên.
- Thực hiện onboarding cho nhân viên mới.
- Phối hợp tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên.
- Hướng dẫn/Giải thích cho nhân viên nắm về chế độ phúc lợi/ quy chế/nội quy/Luật
- Tiếp đoàn thanh tra khi có yêu cầu.
2) Quản lý hồ sơ nhân sự và hồ sơ pháp lý:
- Tiếp nhận, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên (hợp đồng lao động, thông tin cá nhân, hồ sơ thuế, bảo hiểm,...).
- Cập nhật thông tin nhân sự thường xuyên và đảm bảo tính chính xác.
- Đóng dấu, quản lý, lưu trữ toàn bộ chứng từ, hồ sơ tài liệu ra vào cảu công ty
3) Soạn công văn, thông báo, quyết định, HĐLĐ,...
- Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định: Bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều động, điều chỉnh lương, thôi việc nhân sự.... theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Liên tục theo dõi những biến động trong nhân sự.
- Định kỳ kê khai, thống kê và lập báo cáo phân tích sử dụng nhân sự cho trưởng phòng để trình lên ban giám đốc xét duyệt.
- Dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động.
4) Một số công việc khác:
- Tổ chức các sự kiện nội bộ và truyền thông nội bộ.
- Làm việc với NCC bên ngoài, mua sắm Văn phòng phẩm, sửa chữa, xử lý rác, môi trường, PCCC....
- Sắp xếp đón tiếp khách hàng, NCC,... tham quan Cty
- Công tác văn phòng phẩm
- Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp.
- Ngoài ra thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu từ cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Kinh tế, quản trị-hành chính hoặc ngành liên quan khác
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
(không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Có ngoại hình tốt
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Nhanh nhẹn, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...)
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)