Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Không yêu cầu bằng cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Phân tích tình hình văn hoá hiện tại của doanh nghiệp và lập kế hoạch phát triển văn hoá & truyền thông nội bộ;
- Nghiên cứu đề xuất & triển khai các chương trình theo tháng/ quý/ năm cho truyền thông nội bộ;
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện tổ chức các sự kiện, các hoạt động tập thể,...để tối ưu hiệu quả truyền thông, tạo sự gắn kết trong tập thể;
- Sáng tạo ý tưởng, kịch bản cho các chương trình, video,... để hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu;
- Phụ trách biên tập, phát triển ý tưởng, quản lý nội dung và tối ưu hiệu quả sử dụng cho các kênh truyền thông: website, fanpage, bảng tin nội bộ, Group nội bộ, Tiktok...
- Xây dựng, biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn để truyền thông, phát triển thương hiệu của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên & cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung;
- Có khả năng xây dựng kịch bản, quay/ dựng video...;
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Powerpoint)
- Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi, đam mê lĩnh vực truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng truyền đạt;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)